मुंबई4 तासांपूर्वी
- कॉपी लिंक

ऑटोमोबाईल कंपनी मारुती सुझुकी इंडिया लिमिटेडने २०२४-२५ या आर्थिक वर्षाच्या चौथ्या तिमाहीत ४२,४३१ कोटी रुपये कमावले आहेत. गेल्या वर्षीपेक्षा हे ७% जास्त आहे. गेल्या वर्षी याच तिमाहीत कंपनीने ३९,६५५ कोटी रुपये कमावले होते.
जर आपण एकूण उत्पन्नातून कर्मचाऱ्यांचे पगार, कर, कच्च्या मालाचा खर्च आणि ठेवी यासारखे खर्च वजा केले तर कंपनीला निव्वळ नफा म्हणून ३,९११ कोटी रुपये शिल्लक राहतात. २०२४ च्या जानेवारी-मार्च तिमाहीपेक्षा हे १% कमी आहे. गेल्या वर्षी कंपनीला ३,९५२ कोटी रुपयांचा नफा झाला होता.
महसूल ६.३७% वाढून ₹४०,९२० कोटी झाला
चौथ्या तिमाहीत, मारुती सुझुकीने उत्पादने आणि सेवा विकून ४०,९२० कोटी रुपयांचा महसूल मिळवला. वार्षिक आधारावर त्यात ६.३७% वाढ झाली आहे. जानेवारी-मार्च २०२४ मध्ये कंपनीने ३८,४७१ कोटी रुपयांचा महसूल मिळवला.
निकालांत गुंतवणूकदारांसाठी काय?
निकालांसोबतच, मारुती सुझुकीने त्यांच्या शेअरधारकांसाठी प्रति शेअर १३५ रुपये लाभांश जाहीर केला आहे. कंपन्या त्यांच्या नफ्यातील काही भाग भागधारकांना देतात, याला लाभांश म्हणतात.
कंपनीचे उत्पन्न आणि नफा बाजार विश्लेषकांच्या अपेक्षेपेक्षा कमी आहे. अशा परिस्थितीत, येत्या काळात त्यांचे शेअर्स विकले जाऊ शकतात आणि किंमत कमी होऊ शकते.
चौथ्या तिमाहीत कार विक्रीत ३.५% वाढ
मारुती सुझुकीने चौथ्या तिमाहीत एकूण ६,०४,६३५ वाहने विकली. कोणत्याही एका तिमाहीत ही सर्वाधिक विक्री आहे. या कालावधीत कंपनीच्या देशांतर्गत बाजारपेठेत विक्री २.८% वाढली तर निर्यात ८.१% वाढली. यामुळे कंपनीची एकूण वाढ ३.५% होती. कंपनीने देशांतर्गत बाजारात ५,१९,५४६ वाहने विकली. तर ८५,०८९ वाहनांची निर्यात करण्यात आली.
मारुती सुझुकीचे शेअर्स एका वर्षात १०% घसरले
चौथ्या तिमाहीच्या निकालांनंतर मारुती सुझुकीचे शेअर्स घसरले आहेत. २५ एप्रिल रोजी कंपनीचे शेअर्स २% घसरून ११,६५८ रुपयांवर बंद झाले. गेल्या ६ महिन्यांपासून कंपनीच्या शेअर्समध्ये कोणताही मोठा बदल झालेला नाही.
त्याच वेळी, या वर्षी, १ जानेवारीपासून आतापर्यंत, कंपनीचा शेअर फक्त ४% वाढला आहे. त्याच वेळी, गेल्या एका वर्षात त्यात १०% घट झाली आहे. मारुती सुझुकीची मार्केट कॅप ३.७ लाख कोटी रुपये आहे.
कंपनीचा इतिहास आता जाणून घ्या
मारुती सुझुकीची स्थापना २४ फेब्रुवारी १९८१ रोजी भारत सरकारच्या मालकीची मारुती इंडस्ट्रीज लिमिटेड म्हणून झाली. १९८२ मध्ये, कंपनीने जपानच्या सुझुकी कॉर्पोरेशनसोबत ‘मारुती सुझुकी इंडिया लिमिटेड’ हा संयुक्त उपक्रम स्थापन केला.
भारतीयांसाठी पहिली बजेट कार १९८३ मध्ये लाँच झालेली मारुती ८०० होती. ४७,५०० रुपयांच्या एक्स-शोरूम किमतीत, कंपनीने देशातील एका मोठ्या वर्गाला कार खरेदी करण्यास सक्षम केले होते. गेल्या ४० वर्षांत मारुती सुझुकीने देशात सुमारे ३ कोटी वाहने विकली आहेत.