China Vs India; IPhone Production | Trump Tariff War Apple | अमेरिकेत विकणारे सर्व आयफोन भारतात बनतील: 2025 पर्यंत चीनमधून उत्पादन क्षेत्र हलू शकते, जागतिक बाजारातील 20% आयफोन भारतात बनतात

0


मुंबई6 तासांपूर्वी

  • कॉपी लिंक

पुढील वर्षापासून अमेरिकेत विकले जाणारे सर्व आयफोन भारतात बनवण्याची अॅपलची योजना आहे. चीनवरील अवलंबित्व कमी करण्यासाठी आणि पुरवठा साखळी तेथून बाहेर हलविण्यासाठी अॅपल बऱ्याच काळापासून काम करत आहे.

अमेरिकेचे अध्यक्ष डोनाल्ड ट्रम्प यांनी जगभरातील देशांवर कर लादण्याचा अलिकडेच घेतलेला निर्णय आणि चीनसोबत सुरू असलेल्या कर युद्धाच्या पार्श्वभूमीवर कंपनीने हा निर्णय घेतला आहे. फायनान्शियल टाईम्सने शुक्रवारी ही माहिती दिली.

२०२६ पर्यंत, देशात दरवर्षी ६ कोटी+ आयफोन तयार होतील

जर अॅपलने या वर्षाच्या अखेरीस त्यांची असेंब्ली भारतात हलवली तर २०२६ पर्यंत येथे दरवर्षी ६ कोटींहून अधिक आयफोन तयार होतील, जे सध्याच्या क्षमतेपेक्षा दुप्पट आहे.

आयफोन उत्पादनात चीन अजूनही वर्चस्व गाजवतो

अमेरिका ही अॅपलची सर्वात महत्त्वाची बाजारपेठ आहे. त्याच्या उत्पादन पायाभूत सुविधांवर सध्या चीनचे वर्चस्व आहे. आयडीसीच्या मते, २०२४ मध्ये कंपनीच्या जागतिक आयफोन शिपमेंटमध्ये याचा वाटा अंदाजे २८% असेल असा अंदाज होता.

भारतात स्थलांतर करून अॅपलला टॅरिफ वाचवायचे आहे

अमेरिकन बाजारपेठेत विकल्या जाणाऱ्या आयफोनचे उत्पादन चीनबाहेर हलवून, कंपनी उच्च शुल्क तसेच अमेरिका-चीन संबंधांमुळे उद्भवणाऱ्या दीर्घकालीन आव्हानांना टाळण्याचा प्रयत्न करत आहे.

मार्च-२४ ते मार्च-२५ या काळात आयफोन उत्पादनात ६०% वाढ झाली

मार्च २०२४ ते मार्च २०२५ या १२ महिन्यांत, अॅपलने भारतात २२ अब्ज डॉलर्स (सुमारे ₹१.८८ लाख कोटी) किमतीचे आयफोन तयार केले. गेल्या वर्षीच्या तुलनेत ६०% वाढ झाली आहे.

या काळात, अॅपलने भारतातून १७.४ अब्ज डॉलर्स (सुमारे ₹१.४९ लाख कोटी) किमतीचे आयफोन निर्यात केले. त्याच वेळी, जगातील प्रत्येक ५ आयफोनपैकी एक आता भारतात तयार केला जात आहे. भारतात, तामिळनाडू आणि कर्नाटकमधील कारखान्यांमध्ये आयफोन तयार केले जातात.

फॉक्सकॉन त्याचे सर्वाधिक उत्पादन करते. फॉक्सकॉन हा अॅपलचा सर्वात मोठा उत्पादन भागीदार देखील आहे. याशिवाय, टाटा इलेक्ट्रॉनिक्स आणि पेगाट्रॉन देखील या वाढत्या उत्पादनात योगदान देतात.

आर्थिक वर्ष २०२४ मध्ये आयफोनची विक्री ८ अब्ज डॉलर्सपर्यंत पोहोचेल

२०२४ च्या आर्थिक वर्षात अॅपलची स्मार्टफोन विक्री ८ अब्ज डॉलर्सपर्यंत पोहोचली. तर त्याचा बाजारातील वाटा फक्त ८% होता. भारतातील उदयोन्मुख मध्यमवर्गीयांमध्ये आयफोन अजूनही एक लक्झरी वस्तू आहे. त्यामुळे येथील बाजारपेठ वाढण्याची अपेक्षा आहे.

अॅपल भारतावर इतके लक्ष का केंद्रित करते?

  • पुरवठा साखळी विविधीकरण: अॅपलला चीनवरील अवलंबित्व कमी करायचे आहे. भू-राजकीय तणाव, व्यापार वाद आणि कोविड-१९ लॉकडाऊन यासारख्या समस्यांमुळे, कंपनीला असे वाटले की एकाच क्षेत्रावर जास्त अवलंबून राहणे योग्य नाही. या बाबतीत, भारत अॅपलसाठी कमी जोखीम असलेला पर्याय असल्याचे सिद्ध होत आहे.
  • खर्चाचा फायदा: भारत चीनपेक्षा कमी किमतीत कामगार पुरवतो, ज्यामुळे तो आर्थिकदृष्ट्या अधिक आकर्षक बनतो. याव्यतिरिक्त, स्थानिक पातळीवर उत्पादन केल्याने कंपनीला इलेक्ट्रॉनिक्सवरील उच्च आयात खर्च टाळण्यास मदत होते.
  • सरकारी प्रोत्साहने: भारताच्या मेक इन इंडिया उपक्रम आणि उत्पादन संलग्न उपक्रम (पीएलआय) योजना स्थानिक उत्पादन वाढवण्यासाठी कंपन्यांना आर्थिक सहाय्य प्रदान करतात. या धोरणांमुळे फॉक्सकॉन आणि टाटा सारख्या अॅपलच्या भागीदारांना भारतात अधिक गुंतवणूक करण्यास प्रोत्साहन मिळाले आहे.
  • वाढत्या बाजारपेठेची क्षमता: भारत हा जगातील सर्वात वेगाने वाढणाऱ्या स्मार्टफोन बाजारपेठांपैकी एक आहे. स्थानिक उत्पादनामुळे अॅपलला ही मागणी चांगल्या प्रकारे पूर्ण करण्यास मदत होते, तसेच त्याचा बाजारातील वाटा वाढतो, जो सध्या सुमारे ६-७% आहे.
  • निर्यात संधी: अॅपल भारतात बनवलेल्या त्यांच्या ७०% आयफोनची निर्यात करते, ज्यामुळे चीनच्या तुलनेत भारतातील कमी आयात शुल्काचा फायदा होतो. २०२४ मध्ये भारतातून आयफोन निर्यात १२.८ अब्ज डॉलर्स (सुमारे ₹१,०९,६५५ कोटी) पर्यंत पोहोचली. येणाऱ्या काळात त्यात आणखी वाढ होण्याची अपेक्षा आहे.
  • कुशल कामगार आणि पायाभूत सुविधा: अनुभवाच्या बाबतीत भारताचे कामगार दल चीनपेक्षा मागे आहे, परंतु त्यात लक्षणीय सुधारणा होत आहे. फॉक्सकॉनसारखे अॅपलचे भागीदार उत्पादन गरजा पूर्ण करण्यासाठी कामगारांना प्रशिक्षण देत आहेत आणि कर्नाटकातील $२.७ अब्ज (₹२३,१३९ कोटी) प्लांटसारख्या सुविधांचा विस्तार करत आहेत.


LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here